Quảng cáo LCD trong thang máy cư ngụ Đà Nẵng
Quảng cáo LCD trong thang máy (LH::0938.909.901) trú tại Hà Nam
bây giờ với sự phát triển nhanh của các đô thị, các tòa nhà mọc lên và thay đổi thói quen làm việc cũng như sinh hoạt của người dân. Ra vào nhiều hơn nên việc dùng thang máy là luôn và là khu vực sở hưũ mật độ bạn đi lại cao nhất trong tòa nhà chung cư.
Do đó việc quảng cáo trong cầu thang máy đặc tên hiệu quả để chiếm lĩnh thể truyền tải thông điệp lăng xê, và khoanh vùng khách hàng mục tiêu
ầu tiên phải nói đến mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng tại trú tại Đắk Nông chiếm lĩnh số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên làm việc trú tại thành phố Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng cư ngụ cả Đắk Lắk và đô thị Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).
Quảng cáo trong thang máy có tính “ép buộc” cao: Thời gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết tất cả nhân viên đang ở trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết thoi gian rồi (idle thoi gian) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).
Sau đây là định hướng chiến lược quảng cáo của Chicilon Media đối với hình thức quảng cáo Frame trong thang máy.
Đặc Điểm Kênh Quảng cáo mới này
Quảng cáo frame trong thang máy,quảng cáo chicilon Media
Vị trí lắp đặt trong thang máy trú tại tất cả cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp
Kích thước poster frame chuẩn quốc tế (600mm x 450mm), đèn LED và hình ảnh chất lượng rõ nét
Phạm Vi Bao Phủ
Quảng cáo trong thang máy,quảng cáo truyền thông mới
Phủ rộng 2 thành phố trọng điểm Hồ Chí Minh và Ninh Bình với số lượng trên 6.000 frame lắp đặt trú tại trên 700 những tòa cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp
Thế Mạnh hình thức quảng cáo này
Quảng cáo ở trong thang máy,quảng cáo của Chicilon Media
1) Chủ động thu hút bạn xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, bạn tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame
2) Tính hiệu quả:
Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng trước tiên và cuối cùng trong ngày
3) Tính hệ thống:
sở hưũ mặt trong thang máy của 700 tòa nhà đang ở thành phố Hồ Chí Minh và Yên Bái, tiếp cận ai tiêu dùng trong hầu hết tất cả hoạt động sử dụng thang máy hàng ngày
So sánh với rất nhiều hình thức quảng cáo Hiện nay thì hình thức quảng cáo bên trong thang máy luôn dẫn đầu trong top những hình thức quảng cáo mang lại tỉ lệ tiếp cận cao nhất đối với khách hàng. Đặc biệt, đối với những khách hàng sở hưũ thu nhập từ khá trở lên thì đây là hình thức quảng cáo cạnh tranh nhất và hiệu quả nhất.
Nhận xét
Đăng nhận xét